Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

"Hot" mùa World Cup - Chơi game casual Word Cup

WorldCup là một game bóng đá chiến thuật mang tính chất của một game casual thuộc webgame mới nhất hiện nay Zing Appstore. Như một mùa giải WorldCup thứ thiệt, bạn sẽ thi đấu để giành được cúp vô địch thế giới.
Tham gia vào game casual này, bạn sẽ được trở thành một quản lý của bất cứ một đội bóng nào mà mình yêu thích.




Quá trình chinh phục cúp thế giới sẽ cho các bạn trải nghiệm cảm giác được là 1 Huấn Luyện Viên dẫn dắt đội bóng của mình trong cuộc so tài với các HLV khác.
Tham gia WorldCup, các bạn có thể tự chọn các cầu thủ yêu thích của mình để tạo thành 1 đội hình đẹp như trong mơ. Đòi hỏi các bạn cần có 1 kỹ năng nhỏ trong bóng đá để có thể sắp xếp các vị trí trên sân, điều đó vô cùng quan trong, đó cũng là một lợi thế cho những ai là fan của Thế giới bóng đá.


Ngoài ra, các bạn sẽ có thể tham gia vào nhiều tính năng như huấn luyện cầu thủ của mình trở thành những cầu thủ kiệt xuất, nâng cấp đội hình để tăng cao chỉ số lực chiến của mình… cùng với những cách bố trí đội hình hợp lý các bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sức mạnh từ 1 đội bóng vô địch. Đây là một game casual vô cùng hấp dẫn.

                             


Có ba trường phái cho bạn lựa chọn: Kĩ thuật, Nghệ thuật, Đồng đội. Bạn có thể tham gia bất kỳ trường phái nào để lựa chọn lối đá cho mình.


Tham gia ngay hôm nay để cùng trãi nghiệm nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét